• Giáo trình Công nghệ chế biến chè, cà phê, cao cao: Phần 1

    Giáo trình Công nghệ chế biến chè, cà phê, cao cao: Phần 1

    Giáo trình Công nghệ chế biến chè, cà phê, ca cao nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về nguyên liệu, đặc điểm, tính chất, thành phần của chè, cà phê và ca cao. Đồng thời, giúp cho sinh viên hiểu về quy trình công nghệ, các công đoạn thực hiện, những biến đổi trong quá trình chế biến để tạo ra các sản phẩm từ chè, cà phê và ca...

     203 p vlute 25/03/2024 13 0

  • Giáo trình Công nghệ chế biến chè, cà phê, cao cao: Phần 2

    Giáo trình Công nghệ chế biến chè, cà phê, cao cao: Phần 2

    Giáo trình được cập nhật những kiến thức mới trong và ngoài nước về công nghệ, thiết bị, kỹ thuật nhằm giúp sinh viên có cách tiếp cận mới, biết ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật, công nghệ mới vào cải tiến chất lượng và quản lý chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, để tạo nguồn hàng, ổn định và nâng cao chất lượng các...

     87 p vlute 25/03/2024 11 0

  • Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 9: Chất màu thực phẩm

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 9: Chất màu thực phẩm

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 9: Chất màu thực phẩm cung cấp cho học viên những kiến thức về chất màu tự nhiên; chất màu tổng hợp; chất màu tạo thành trong quá trình chế biến; hợp chất heme; chất màu thực vật;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     8 p vlute 25/03/2024 1 0

  • Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 4: Nước

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 4: Nước

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 4: Nước cung cấp cho học viên những kiến thức về cấu tạo phân tử nước; giản đồ pha của nước; tính chất của nước; hoạt tính nước; liên kết nước trong thực phẩm; đường đẳng nhiệt hấp phụ; vai trò của nước;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     8 p vlute 25/03/2024 1 0

  • Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 8: Chất mùi thực phẩm

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 8: Chất mùi thực phẩm

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 8: Chất mùi thực phẩm cung cấp cho học viên những kiến thức về chất thơm (aroma substances); mùi tạp (off flavor); tinh dầu (chất thơm tự nhiên); phương pháp khai thác tinh dầu; các chất mùi tạo thành trong quá trình chế biến;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     10 p vlute 25/03/2024 2 0

  • Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 10: Phụ gia thực phẩm (Food additives)

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 10: Phụ gia thực phẩm (Food additives)

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 10: Phụ gia thực phẩm (Food additives) cung cấp cho học viên những kiến thức về phụ gia thực phẩm (food additives); vai trò của phụ gia thực phẩm; phân loại phụ gia thực phẩm; chọn phụ gia cho quy trình sản xuất;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     15 p vlute 25/03/2024 1 0

  • Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 7: Các hợp chất vi lượng

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 7: Các hợp chất vi lượng

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 7: Các hợp chất vi lượng cung cấp cho học viên những kiến thức về khái niệm hợp chất vi lượng; khái niệm, ứng dụng và bảo vệ vitamin trong công nghệ chế biến thực phẩm; khái niệm, chức năng sinh học, thành phần của khoáng trong chế biến thực phẩm;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     18 p vlute 25/03/2024 2 0

  • Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 2: Lipid

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 2: Lipid

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 2: Lipid cung cấp cho học viên những kiến thức về khái niệm chung của lipid; phân loại lipid; đặc điểm cấu tạo acid béo; phân loại acid béo; tính biến đổi của lipid trong bảo quản; lipid đơn giản; lipid phức tạp;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     19 p vlute 25/03/2024 1 0

  • Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 1: Protein

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 1: Protein

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 1: Protein cung cấp cho học viên những kiến thức về đặc điểm cấu tạo protein; hàm lượng protein trong một số nguyên liệu động vật và thực vật; định nghĩa, phân loại, tính chất vật lý và tính chất hóa lý của acid amin;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     18 p vlute 25/03/2024 1 0

  • Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 3: Glucid (Carbohydrate)

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 3: Glucid (Carbohydrate)

    Bài giảng Hóa học hóa sinh thực phẩm - Chương 3: Glucid (Carbohydrate) cung cấp cho học viên những kiến thức về khái niệm chung của glucid; cấu tạo hóa học, tính chất hóa học, cách gọi tên, phản ứng hóa học của các hợp chất như: mono saccharide, oligo saccharide, polysaccharide; chuyển hoá carbohydrate trong chế biến bảo quản;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     21 p vlute 25/03/2024 1 0

  • Ebook Enzym học (Tập 1): Phần 1

    Ebook Enzym học (Tập 1): Phần 1

    Cuốn sách "Enzym học (tập 1) Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: giới thiệu sơ lược về enzym; các liên kết hoá học và các phản ứng hoá sinh; các thành phần cấu trúc của phân tử enzym; cân bằng liên kết protein-phối tử; động học của phản ứng enzym;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     193 p vlute 26/01/2024 75 0

  • Ebook Enzym học (Tập 1): Phần 2

    Ebook Enzym học (Tập 1): Phần 2

    Cuốn sách "Enzym học (tập 1) Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: các cơ chế xúc tác hoá học của enzym; thực nghiệm đo hoạt độ enzym; các chất ức chế; phân loại enzym;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     289 p vlute 26/01/2024 73 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vlute
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERvlute281608173vi