• Ebook Các phương pháp phân tích ngành Công nghệ lên men - PGS. TS. Lê Thanh Mai (Chủ biên)

    Ebook Các phương pháp phân tích ngành Công nghệ lên men - PGS. TS. Lê Thanh Mai (Chủ biên)

    Cuốn sách được chia ra 3 phần chính, gồm 15 chương: Phần I: giới thiệu các phương pháp phân tích các nguyên liệu chính dùng trong sản xuất các sản phẩm bia, rượu, nước giải khát, mì chính; phần II: nêu các phương pháp phân tích kiểm tra hóa lý các sản phẩm lên men: bia, rượu, vang, rượu etylic, mì chính và chế phẩm enzyme; phần III: các phương pháp phân...

     336 p vlute 28/11/2023 26 1

  • Ebook Dân số học đô thị - PGS. Trần Hùng

    Ebook Dân số học đô thị - PGS. Trần Hùng

    Ebook Dân số học đô thị gồm có những nội dung: Chương 1: phân bố dân cư và đô thị hóa trên thế giới, chương 2: sự phát triển dân số thế giới, chương 3: các loại cấu trúc về dân số, chương 4: động thái phát triển dân số, chương 5: sự phát triển dân số ở Việt Nam, chương 6: dân cư và chất lượng cuộc sống, chương 7: dân cư và đô thị hóa...

     153 p vlute 28/11/2023 22 1

  • Ebook Con người và Môi trường - Lê Văn Khoa (Chủ biên)

    Ebook Con người và Môi trường - Lê Văn Khoa (Chủ biên)

    Giáo trình Con người và môi trường do Lê Văn Khoa biên soạn cập nhật những thông tin, số liệu mới nhất trong và ngoài nước liên quan đến môi trường và biến đổi khí hậu. Tài liệu phục vụ cho các bạn chuyên ngành Môi trường, mời các bạn cùng tham khảo!

     311 p vlute 28/11/2023 21 1

  • Giáo trình Bảo tồn đa dạng sinh học - Nguyễn Mộng

    Giáo trình Bảo tồn đa dạng sinh học - Nguyễn Mộng

    Chương 1. sinh học bảo tồn và đa dạng sinh học, chương 2. những mối đe dọa đối với đa dạng sinh học, chương 3. bảo tồn ở cấp quần thể và loài, chương 4. bảo tồn ở cấp quần xã, chương 5. bảo tồn đa dạng sinh học và phát triển bền vững, chương 6. bảo tồn đa dạng sinh học ở Việt Nam.

     90 p vlute 28/11/2023 21 1

  • Ebook Dịch tễ học thú y ứng dụng: Phần 1

    Ebook Dịch tễ học thú y ứng dụng: Phần 1

    Ebook Dịch tễ học thú y ứng dụng: Phần 1 cung cấp cho người đọc các kiến thức: Tổng quan về dịch tễ học, các đơn vị đo lường và tần suất dịch bệnh, thiết kế và nghiên cứu trong dịch tễ thú y, điều tra ổ dịch,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     138 p vlute 31/03/2021 336 2

  • Ebook Dịch tễ học thú y ứng dụng: Phần 2

    Ebook Dịch tễ học thú y ứng dụng: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 ebook Dịch tễ học thú y ứng dụng cung cấp cho người học các kiến thức về: Phần mềm ứng dụng trong dịch tễ học thú y, phân tích dịch tễ học không gian, phân tích mô tả dịch bệnh gia súc, gia cầm,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     118 p vlute 31/03/2021 327 2

  • Giáo trình Vi sinh vật thú y (Giáo trình dùng cho hệ Đại học)

    Giáo trình Vi sinh vật thú y (Giáo trình dùng cho hệ Đại học)

    Giáo trình được biên soạn để đáp ứng nhu cầu cấp thiết về tài liệu học tập, nghiên cứu của sinh viên ngành về Thú y và Chăn nuôi – Thú y trong các trường Đại học thuộc khối Nông nghiệp, cũng như để nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập khi áp dụng phương pháp đào tạo tín chỉ. Giáo trình hệ thống hóa kiến thức cho sinh viên ngành Thú...

     240 p vlute 25/01/2021 710 7

  • Giáo trình Ký sinh trùng học thú y (Tài liệu đào tạo trình độ Tiến sĩ)

    Giáo trình Ký sinh trùng học thú y (Tài liệu đào tạo trình độ Tiến sĩ)

    Giáo trình Ký sinh trùng học thú y gồm có 4 chương với những nội dung chính như sau: Khu hệ ký sinh trùng và môi trường; miễn dịch, vấn đề kháng thuốc và vắc xin chống ký sinh trùng; phương pháp chẩn đoán bệnh ký sinh trùng đơn bào; một số chuyên đề bệnh ký sinh trùng đơn bào.

     221 p vlute 25/01/2021 537 5

  • Bài giảng phương pháp thí nghiệm trong chăn nuôi & thú y: Phần 2

    Bài giảng phương pháp thí nghiệm trong chăn nuôi & thú y: Phần 2

    Bài giảng môn học Phương pháp thí nghiệm trong chăn nuôi thú y được soạn riêng cho sinh viên chuyên ngành chăn nuôi & thú y, hệ chính quy. Bài giảng này bao gồm 2 phần; đây là phần II, bao gồm 2 chủ đề chính là Bố trí thí nghiệm và Tương quan hồi quy.

     54 p vlute 29/04/2020 365 2

  • Bài giảng phương pháp thí nghiệm trong chăn nuôi & thú y: Phần 1

    Bài giảng phương pháp thí nghiệm trong chăn nuôi & thú y: Phần 1

    Phần I của bài giảng phương pháp thí nghiệm trong chăn nuôi & thú y bao gồm 2 chủ đề chính là tóm tắt dữ liệu và ước lượng & Kiểm định giả thiết. Tài liệu dành cho sinh viên chuyên ngành chăn nuôi & thú y. Mời các bạn tham khảo!

     69 p vlute 29/04/2020 430 2

  • Bài giảng Dược lý học thú y: Chương 1 - ThS. Đào Công Duẩn, ThS Nguyễn Thành Trung

    Bài giảng Dược lý học thú y: Chương 1 - ThS. Đào Công Duẩn, ThS Nguyễn Thành Trung

    Bài giảng Dược lý học thú y: Chương 1 được biên soạn nhằm mục đích phục vụ cho việc giảng dạy. Bài giảng cung cấp cho người học các kiến thức về dược động học của thuốc thông qua những nội dung sau: cơ sở sinh lý của dược động học của thuốc; hấp thu thuốc qua các đường tiêu hóa, đường tiêm, da và niêm mạc, hô hấp; phân bố thuốc....

     116 p vlute 29/04/2020 542 3

  • Bài giảng Dược lý học thú y: Chương 2 - ThS. Đào Công Duẩn, ThS Nguyễn Thành Trung

    Bài giảng Dược lý học thú y: Chương 2 - ThS. Đào Công Duẩn, ThS Nguyễn Thành Trung

    Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng Dược lý thú y: Chương 2 để bổ sung thêm cho mình những kiến thức về dược lực học của thuốc. Nội dung bài giảng trình bày: Thuốc tác dụng do liên kết với receptor đặc hiệu, cơ chế tác dụng của thuốc trên enzym và cơ chế tác dụng không đặc hiệu của thuốc.

     53 p vlute 29/04/2020 430 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vlute
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERvlute281608175vi