• Bài giảng Miễn dịch học: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về miễn dịch học

    Bài giảng Miễn dịch học: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về miễn dịch học

    Bài giảng "Miễn dịch học: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về miễn dịch học" được biên soạn với các nội dung chính sau: Khái niệm về miễn dịch; Lịch sử và hướng phát triển của miễn dịch; Miễn dịch tự nhiên; Miễn dịch thu được. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     13 p vlute 23/12/2023 31 0

  • Bài giảng Miễn dịch học: Chương 2 - Các cơ quan, tế bào tham gia đáp ứng miễn dịch

    Bài giảng Miễn dịch học: Chương 2 - Các cơ quan, tế bào tham gia đáp ứng miễn dịch

    Bài giảng "Miễn dịch học: Chương 2 - Các cơ quan, tế bào tham gia đáp ứng miễn dịch" được biên soạn với các nội dung chính sau: Các cơ quan của hệ miễn dịch; Tế bào tham gia đáp ứng miễn dịch; Cơ quan lympho ngoại vi; Cơ quan lympho trung ương. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     23 p vlute 23/12/2023 27 0

  • Bài giảng Miễn dịch học: Chương 3 - Kháng nguyên

    Bài giảng Miễn dịch học: Chương 3 - Kháng nguyên

    Bài giảng "Miễn dịch học: Chương 3 - Kháng nguyên" được biên soạn với các nội dung chính sau: Khái niệm kháng nguyên; Đặc tính của kháng nguyên; Phân loại kháng nguyên; Một số kháng nguyên thường gặp; Nhóm quyết định kháng nguyên;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     16 p vlute 23/12/2023 24 0

  • Bài giảng Miễn dịch học: Chương 4 - Tế bào B và đáp ứng miễn dịch dịch thể

    Bài giảng Miễn dịch học: Chương 4 - Tế bào B và đáp ứng miễn dịch dịch thể

    Bài giảng "Miễn dịch học: Chương 4 - Tế bào B và đáp ứng miễn dịch dịch thể" được biên soạn với các nội dung chính sau: Tế bào lympho B; Kháng thể dịch thể; Lớp và phân lớp kháng thể; Kháng thể đa dòng; Kháng thể đơn dòng;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     24 p vlute 23/12/2023 26 0

  • Bài giảng Miễn dịch học: Chương 5 - Bổ thể

    Bài giảng Miễn dịch học: Chương 5 - Bổ thể

    Bài giảng "Miễn dịch học: Chương 5 - Bổ thể" được biên soạn với các nội dung chính sau: Đại cương về bổ thể; Các con đường hoạt hóa bổ thể; Vai trò sinh học của hoạt hóa bổ thể; Các cơ chế trốn thoát của vi sinh vật;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     9 p vlute 23/12/2023 25 0

  • Bài giảng Miễn dịch học: Chương 6 - Lympho bào T - Đáp ứng miễn dịch qua trung gian tế bào

    Bài giảng Miễn dịch học: Chương 6 - Lympho bào T - Đáp ứng miễn dịch qua trung gian tế bào

    Bài giảng "Miễn dịch học: Chương 6 - Lympho bào T - Đáp ứng miễn dịch qua trung gian tế bào" được biên soạn với các nội dung chính sau: Khái niệm Lympho bào T; Nguồn gốc, quá trình tăng sinh, biệt hóa dòng lympho T, Các bước cơ bản của đáp ứng miễn dịch qua trung gian tế bào; Kiểm soát và điều hòa đáp ứng miễn dịch. Mời các bạn cùng tham khảo nội...

     31 p vlute 23/12/2023 26 0

  • Bài giảng Miễn dịch học: Chương 7 - Phức hệ hòa hợp mô chủ yếu - Trình diện kháng nguyên

    Bài giảng Miễn dịch học: Chương 7 - Phức hệ hòa hợp mô chủ yếu - Trình diện kháng nguyên

    Bài giảng "Miễn dịch học: Chương 7 - Phức hệ hòa hợp mô chủ yếu - Trình diện kháng nguyên" được biên soạn với các nội dung chính sau: Hệ gen và cấu trúc các phân tử MHC; Các tế bào trình diện kháng nguyên; Trình diện kháng nguyên. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     19 p vlute 23/12/2023 27 0

  • Bài giảng Miễn dịch học: Chương 8 - Kiểm soát và điều hòa đáp ứng miễn dịch

    Bài giảng Miễn dịch học: Chương 8 - Kiểm soát và điều hòa đáp ứng miễn dịch

    Bài giảng "Miễn dịch học: Chương 8 - Kiểm soát và điều hòa đáp ứng miễn dịch" được biên soạn với các nội dung chính sau: Vai trò của dung nạp trong kiểm soát miễn dịch; Vai trò của kháng nguyên; Vai trò kháng thể; Vai trò của tế bào; Vai trò của cytokin, các yếu tố di truyền và thần kinh - nội tiết. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     14 p vlute 23/12/2023 26 0

  • Bài giảng Thí nghiệm vi sinh vật học - Nguyễn Thanh Hòa

    Bài giảng Thí nghiệm vi sinh vật học - Nguyễn Thanh Hòa

    Bài giảng "Thí nghiệm vi sinh vật học - Nguyễn Thanh Hòa" trình bày các nội dung chính sau đây: Môi trường dinh dưỡng, các phương pháp gieo cấy vi sinh vật; Phân lập và định hướng vi sinh vật; Kính hiển vi, các loại tiêu bản quan sát vi sinh vật sống, quan sát nấm men;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     18 p vlute 23/12/2023 30 0

  • Bài giảng Nhiên liệu sinh học - TS. Nguyễn Phạm Hương Huyền

    Bài giảng Nhiên liệu sinh học - TS. Nguyễn Phạm Hương Huyền

    Bài giảng Nhiên liệu sinh học được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Tổng quan về nhiên liệu sinh học; Nhiên liệu sinh học từ quá trình kỵ khí; Nhiên liệu sinh học từ sinh khối cellulose; Nhiên liệu sinh học từ tảo; Phân tích công nghệ sản xuất nhiên liệu sinh học; Hệ thống bể phản ứng sinh học. Mời các bạn cùng tham khảo!

     57 p vlute 23/12/2023 22 0

  • Ebook Whey protein production, chemistry, functionality, and applications - Mingruo Guo, The University of Vermont

    Ebook Whey protein production, chemistry, functionality, and applications - Mingruo Guo, The University of Vermont

    Whey Protein Production, Chemistry, Functionality and Applications explores the science and technology behind the rapidly increasing popularity of this most versatile of dairy by-products. With its richly nutritious qualities, whey protein has been widely used in the food industry for many years. The last decade has, however, seen manufacturers develop many innovative and exciting new applications for it, both in food and other areas. Taking...

     274 p vlute 28/11/2023 82 1

  • Giáo trình Virut học (Dành cho sinh viên và học viên cao học chuyên ngành vi sinh vật)

    Giáo trình Virut học (Dành cho sinh viên và học viên cao học chuyên ngành vi sinh vật)

    Giáo trình Virut học (Dành cho sinh viên và học viên cao học chuyên ngành vi sinh vật) gồm 6 chương: Chương 1 mở đầu và sơ lược lịch sử, chương 2 hình thái và cấu trúc của virut, chương 3 đặc tính của virut, chương 4 sinh học phân tử của virus, chương 5 các nhóm virut gây bệnh, chương 6: những vấn đề có liên quan đến virut.

     197 p vlute 28/11/2023 90 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vlute
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERvlute281608174vi