• Ebook Một số quan điểm xã hội học của Durkheim (Sách chuyên khảo): Phần 1

    Ebook Một số quan điểm xã hội học của Durkheim (Sách chuyên khảo): Phần 1

    Cuốn sách "Một số quan điểm xã hội học của Durkheim: Phần 1" trình bày các nội dung chính sau đây: Emile Durkheim, thân thế và sự nghiệp; Xã hội học là một khoa học độc lập; Xã hội học về sự phân công lao động trong xã hội; Quan điểm xã hội học về giáo dục. Mời các bạn cùng tham khảo!

     99 p vlute 24/07/2024 14 0

  • Ebook Một số quan điểm xã hội học của Durkheim (Sách chuyên khảo): Phần 2

    Ebook Một số quan điểm xã hội học của Durkheim (Sách chuyên khảo): Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Một số quan điểm xã hội học của Durkheim" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau đây: Phân tích xã hội học về hiện tượng tự tử; Xã hội học về tôn giáo; Một số phê phán đối với xã hội học Durkheim. Mời các bạn cùng tham khảo!

     144 p vlute 24/07/2024 14 0

  • Ebook Cánh cửa trí tuệ của người Do Thái: Phần 1

    Ebook Cánh cửa trí tuệ của người Do Thái: Phần 1

    Cuốn sách "Cánh cửa trí tuệ của người Do Thái" nói về các lĩnh vực như sinh tồn, cách ứng xử trong cuộc sống, sinh hoạt, học tập, kinh doanh, tài sản,… của dân tộc Do Thái và bí quyết thành công của họ thông qua các câu chuyện sinh động dễ hiểu giúp chúng ta có một cái nhìn toàn diện hơn về con đường và cách thức vươn tới thành công của dân...

     99 p vlute 24/02/2024 45 0

  • Ebook Cánh cửa trí tuệ của người Do Thái: Phần 2

    Ebook Cánh cửa trí tuệ của người Do Thái: Phần 2

    Cuốn sách "Cánh cửa trí tuệ của người Do Thái" giới thiệu những kinh nghiệm sống thiết thực vô cùng hữu ích đối với chúng ta: Phương pháp giáo dục con cái, cách ứng xử trong cuộc sống, bí quyết kinh doanh thành đạt,… tất cả như chìa khóa thần kỳ mở ra cánh cửa của tri thức và niềm tin khi bước vào cuộc sống. Sách được chia thành 2 phần,...

     91 p vlute 24/02/2024 42 0

  • Ebook Vấn đề dân sinh và xã hội hài hoà: Phần 1

    Ebook Vấn đề dân sinh và xã hội hài hoà: Phần 1

    Cuốn sách "Vấn đề dân sinh và xã hội hài hoà" cung cấp cho người đọc các bài nghiên cứu liên quan trực tiếp đến các vấn đề dân sinh và phát triển xã hội hài hòa của các nhà khoa học. Phần 2 cuốn sách. các bài nghiên cứu lý luận chung về mối quán hệ giữa dân sinh và xã hội hài hòa, vấn đề dân sinh. Mời các bạn cùng tham khảo.

     140 p vlute 25/09/2023 113 1

  • Ebook Vấn đề dân sinh và xã hội hài hoà: Phần 2

    Ebook Vấn đề dân sinh và xã hội hài hoà: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Vấn đề dân sinh và xã hội hài hoà" giới thiệu các bài viết như: Hồ Chí Minh với vấn đề dân sinh, lý luận xây dựng xã hội hài hòa của Trung Quốc và công cuộc đổi mới ở Việt Nam; tìm hiểu nguồn gốc của khái niệm hài hòa trong lịch sử tư tưởng Trung Quốc cổ đại, bảo đảm công bằng xã hội vì...

     163 p vlute 25/09/2023 123 1

  • Ebook Tâm lý học và đời sống: Phần 1

    Ebook Tâm lý học và đời sống: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Tâm lý học và đời sống" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Nhu cầu cơ bản của con người, giao tiếp - ứng xử, các giai đoạn phát triển nhân cách, những vấn đề tâm lý trong năm đầu, cảm xúc. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     150 p vlute 25/09/2023 115 2

  • Ebook Tâm lý học và đời sống: Phần 2

    Ebook Tâm lý học và đời sống: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Tâm lý học và đời sống" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Cảm xúc, tình cảm và tính tình; hụt hẫng và phản ứng với hẫng hụt, stress và các phản ứng với stress, stress và bệnh tập thể, stress và phản ứng nhiễu tâm, stress và tuổi chưa thành niên. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     162 p vlute 25/09/2023 123 2

  • Ebook Tâm lý học đại cương: Phần 1

    Ebook Tâm lý học đại cương: Phần 1

    Phần 1 cuốn "Tâm lý học đại cương" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Tâm lý học là một khoa học, cơ sở sinh lý thần kinh của tâm lý người, tâm lý - ý thức - hoạt động. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     139 p vlute 25/09/2023 85 1

  • Ebook Tâm lý học đại cương: Phần 2

    Ebook Tâm lý học đại cương: Phần 2

    Phần 2 cuốn "Tâm lý học đại cương" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Cảm giác, tri giác, tư duy, tưởng tượng; chú ý, trí nhớ, ngôn ngữ; tình cảm và ý chí; nhân cách. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     189 p vlute 25/09/2023 104 1

  • Ebook Hành vi tổ chức: Phần 1

    Ebook Hành vi tổ chức: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Hành vi tổ chức" cung cấp cho người đọc các nội dung: Thế nào là hành vi tổ chức, thái độ và sự hài lòng với công việc, tính cách và giá trị, nhận thức và ra quyết định cá nhân, tìm hiểu khái niệm động lực mục tiêu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     211 p vlute 25/09/2023 74 2

  • Ebook Hành vi tổ chức: Phần 2

    Ebook Hành vi tổ chức: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Hành vi tổ chức" cung cấp cho người đọc các nội dung: Động lực - Từ khái niệm đến ứng dụng, hiểu nhóm làm việc, giao tiếp, nền tảng của cơ cấu tổ chức, văn hóa doanh nghiệp, các chính sách và thực tiễn nguồn nhân lực. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     197 p vlute 25/09/2023 73 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vlute