• Bài giảng An sinh xã hội - Chương 0: Mở đầu

    Bài giảng An sinh xã hội - Chương 0: Mở đầu

    Bài giảng An sinh xã hội - Chương 0: Mở đầu. Chương này trình bày những nội dung về đối tượng nghiên cứu an sinh xã hội, nội dung nghiên cứu an sinh xã hội, phương pháp nghiên cứu an sinh xã hội, tài liệu tham khảo, đánh giá cuối học phần. Mời các bạn cùng tham khảo!

     6 p vlute 27/02/2023 76 0

  • Bài giảng An sinh xã hội - Chương 1: Khái luận về an sinh xã hội

    Bài giảng An sinh xã hội - Chương 1: Khái luận về an sinh xã hội

    Bài giảng An sinh xã hội - Chương 1: Khái luận về an sinh xã hội. Chương này trình bày những nội dung về khái niệm, bản chất của an sinh xã hội; vai trò, chức năng của an sinh xã hội; nguyên tắc cơ bản của an sinh xã hội; cấu trúc của an sinh xã hội; lịch sử hình thành và phát triển của an sinh xã hội;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     13 p vlute 27/02/2023 66 0

  • Bài giảng An sinh xã hội - Chương 2: Lý thuyết và mô hình an sinh xã hội

    Bài giảng An sinh xã hội - Chương 2: Lý thuyết và mô hình an sinh xã hội

    Bài giảng An sinh xã hội - Chương 2: Lý thuyết và mô hình an sinh xã hội. Chương này trình bày những nội dung về các lý thuyết cơ bản về an sinh xã hội; một số mô hình an sinh xã hội;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     11 p vlute 27/02/2023 70 0

  • Bài giảng An sinh xã hội - Chương 3: Công ước quốc tế về an sinh xã hội

    Bài giảng An sinh xã hội - Chương 3: Công ước quốc tế về an sinh xã hội

    Bài giảng An sinh xã hội - Chương 3: Công ước quốc tế về an sinh xã hội. Chương này trình bày những nội dung về tổ chức lao động quốc tế (ILO) và các công ƣớc quốc tế; các công ƣớc và khuyến nghị quốc tế về an sinh xã hội;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     9 p vlute 27/02/2023 63 0

  • Bài giảng An sinh xã hội - Chương 4: Hệ thống an sinh xã hội

    Bài giảng An sinh xã hội - Chương 4: Hệ thống an sinh xã hội

    Bài giảng An sinh xã hội - Chương 4: Hệ thống an sinh xã hội. Chương này trình bày những nội dung về bảo hiểm xã hội; cứu trợ xã hội; ưu đãi xã hội; quỹ dự phòng, chương trình xóa đói giảm nghèo và dịch vụ an sinh xã hội;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     20 p vlute 27/02/2023 66 0

  • Bài giảng An sinh xã hội - Chương 5: Quản lý nhà nước về an sinh xã hội

    Bài giảng An sinh xã hội - Chương 5: Quản lý nhà nước về an sinh xã hội

    Bài giảng An sinh xã hội - Chương 5: Quản lý nhà nước về an sinh xã hội. Chương này trình bày những nội dung về khái niệm và sự cần thiết của quản lý nhà nước về an sinh xã hội; cơ sở và nguyên tắc quản lý nhà nước về an sinh xã hội; nội dung chủ yếu của quản lý nhà nước về an sinh xã hội;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     7 p vlute 27/02/2023 77 0

  • Bài giảng Tâm lý học: Bài 1 - ThS. Hoàng Minh Phú

    Bài giảng Tâm lý học: Bài 1 - ThS. Hoàng Minh Phú

    Bài giảng Tâm lý học: Bài 1 Một số vấn đề chung của tâm lý học, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Đối tượng nghiên cứu của tâm lý học; nhiệm vụ của tâm lý học; Phương pháp nghiên cứu của tâm lý học; vị trí, vai trò của tâm lý học trong đời sống, hoạt động. Mời các bạn cùng tham khảo!

     32 p vlute 27/02/2023 75 0

  • Bài giảng Tâm lý học: Bài 2 - ThS. Hoàng Minh Phú

    Bài giảng Tâm lý học: Bài 2 - ThS. Hoàng Minh Phú

    Bài giảng Tâm lý học: Bài 2 Tâm lý, ý thức, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Bản chất, chức năng của tâm lý; Ý thức của con người; Tâm lý người mang tính chủ thể; Các thuộc tính cơ bản của ý thức; Các cấp độ của ý thức. Mời các bạn cùng tham khảo!

     36 p vlute 27/02/2023 101 0

  • Bài giảng Tâm lý học: Bài 5 - ThS. Hoàng Minh Phú

    Bài giảng Tâm lý học: Bài 5 - ThS. Hoàng Minh Phú

    Bài giảng Tâm lý học: Bài 5 Tình cảm và ý chí, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: khái niệm tình cảm; vai trò của tình cảm; các mức độ của đời sống tình cảm; các quy luật của tình cảm; ý chí và hành động ý chí. Mời các bạn cùng tham khảo!

     36 p vlute 27/02/2023 57 0

  • Bài giảng Tâm lý học: Bài 6 - ThS. Hoàng Minh Phú

    Bài giảng Tâm lý học: Bài 6 - ThS. Hoàng Minh Phú

    Bài giảng Tâm lý học: Bài 6 Nhân cách và sự hình thành, phát triển nhân cách, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Khái niệm về nhân cách; những đặc điểm cơ bản của nhân cách; cấu trúc tâm lý của nhân cách; những thuộc tính tâm lý của nhân cách. Mời các bạn cùng tham khảo!

     64 p vlute 27/02/2023 53 0

  • Bài giảng Tâm lý học: Bài 4 - ThS. Hoàng Minh Phú

    Bài giảng Tâm lý học: Bài 4 - ThS. Hoàng Minh Phú

    Bài giảng Tâm lý học: Bài 4 Hoạt động nhận thức, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: nhận thức cảm tính; các qui luật của cảm giác; qui luật thích ứng của cảm giác; qui luật tác động lẫn nhau giữa các cảm giác; nhận thức lý tính. Mời các bạn cùng tham khảo!

     80 p vlute 27/02/2023 51 0

  • Bài giảng Tâm lý học: Bài 7 - ThS. Hoàng Minh Phú

    Bài giảng Tâm lý học: Bài 7 - ThS. Hoàng Minh Phú

    Bài giảng Tâm lý học: Bài 7 Tập thể và đặc điểm tâm lý của tập thể, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Tập thể và các giai đoạn phát triển của tập thể; đặc điểm tâm lý trong tập thể. Mời các bạn cùng tham khảo!

     38 p vlute 27/02/2023 55 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vlute