• Bài giảng Xúc tác - Chương 2: Vật liệu xúc tác (Catalyst materials)

    Bài giảng Xúc tác - Chương 2: Vật liệu xúc tác (Catalyst materials)

    Bài giảng Xúc tác - Chương 2: Vật liệu xúc tác (Catalyst materials). Chương này cung cấp cho học viên những nội dung gồm: các thành phần của chất xúc tác rắn; phương pháp kết tủa; phương pháp tẩm; các phương pháp khác;.. Mời các bạn cùng tham khảo!

     18 p vlute 22/08/2024 5 0

  • Bài giảng Xúc tác - Chương 1: Giới thiệu chung về hiện tượng xúc tác

    Bài giảng Xúc tác - Chương 1: Giới thiệu chung về hiện tượng xúc tác

    Bài giảng Xúc tác - Chương 1: Giới thiệu chung về hiện tượng xúc tác. Chương này cung cấp cho học viên những nội dung gồm: giới thiệu về xúc tác; cơ chế của phản ứng xúc tác; hấp phụ hóa học trên xúc tác rắn; hoạt tính của chất xúc tác (catalyst activity); độ chọn lọc của chất xúc tác (catalyst selectivity); tuổi thọ của chất xúc tác (catalyst...

     13 p vlute 22/08/2024 6 0

  • Bài giảng Xúc tác - Chương 3: Đặc trưng xúc tác (Catalyst characterization)

    Bài giảng Xúc tác - Chương 3: Đặc trưng xúc tác (Catalyst characterization)

    Bài giảng Xúc tác - Chương 3: Đặc trưng xúc tác (Catalyst characterization). Chương này cung cấp cho học viên những nội dung gồm: giới thiệu; các tính chất hóa lý tổng quát; các tính chất bề mặt và lỗ xốp; hàm lượng tâm hoạt tính xúc tác;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     11 p vlute 22/08/2024 6 0

  • Bài giảng Xúc tác - Chương 4: Động học phản ứng xúc tác (Kinetics of catalytic reactions)

    Bài giảng Xúc tác - Chương 4: Động học phản ứng xúc tác (Kinetics of catalytic reactions)

    Bài giảng Xúc tác - Chương 4: Động học phản ứng xúc tác (Kinetics of catalytic reactions). Chương này cung cấp cho học viên những nội dung gồm: giới thiệu; nồng độ trên bề mặt của chất bị hấp phụ; các mô hình (model) phản ứng trên xúc tác rắn; cách xây dựng phương trình tốc độ;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     11 p vlute 22/08/2024 6 0

  • Bài giảng Xúc tác - Chương 5: Thiết bị phản ứng xúc tác (Catalytic reactors)

    Bài giảng Xúc tác - Chương 5: Thiết bị phản ứng xúc tác (Catalytic reactors)

    Bài giảng Xúc tác - Chương 5: Thiết bị phản ứng xúc tác (Catalytic reactors). Chương này cung cấp cho học viên những nội dung gồm: giới thiệu; các thiết bị phản ứng tầng cố định; thiết bị phản ứng tầng sôi;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     12 p vlute 22/08/2024 7 0

  • Bài giảng Xúc tác - Chương 6: Sự mất hoạt tính của xúc tác (Catalys deactivation)

    Bài giảng Xúc tác - Chương 6: Sự mất hoạt tính của xúc tác (Catalys deactivation)

    Bài giảng Xúc tác - Chương 6: Sự mất hoạt tính của xúc tác (Catalys deactivation). Chương này cung cấp cho học viên những nội dung gồm: các nguyên nhân và cơ chế (Causes and mechanisms); phương pháp phòng và xử lý (Prevention and treatment methods);... Mời các bạn cùng tham khảo!

     22 p vlute 22/08/2024 5 0

  • Bài giảng Xúc tác - Chương 7: Yếu tố kinh tế và các triển vọng (Economic aspects and outlook)

    Bài giảng Xúc tác - Chương 7: Yếu tố kinh tế và các triển vọng (Economic aspects and outlook)

    Bài giảng Xúc tác - Chương 7: Yếu tố kinh tế và các triển vọng (Economic aspects and outlook). Chương này cung cấp cho học viên những nội dung gồm: khía cạnh kinh tế; tầm quan trọng kinh tế của chất xúc tác; xúc tác đồng nhất; chất xúc tác để tạo năng lượng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     5 p vlute 22/08/2024 5 0

  • Bài giảng Hoá hữu cơ - PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Trâm

    Bài giảng Hoá hữu cơ - PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Trâm

    Bài giảng Hoá hữu cơ gồm có những nội dung: Bài 1 cấu tạo của hợp chất hữu cơ, bài 2 hiệu ứng điện tử trong hóa hữu cơ, bài 3 đồng phân, bài 4 các phương pháp xác định cấu trúc hợp chất hữu cơ, bài 5 hydrocarbon, bài 6 dẫn xuất halogen - hợp chất cơ kim, bài 7 hợp chất hydroxyl, bài 8 hợp chất carbonyl, bài 9 hợp chất carboxyl, bài 10 amin, bài 11...

     228 p vlute 22/08/2024 9 0

  • Bài giảng Hóa sinh - Chương 3: Gluxit

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 3: Gluxit

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 3: Gluxit cung cấp cho người học những kiến thức như: Hệ thống và vai trò gluxit; Monosaccarit: cấu tạo, tính chất, các monosaccarit thường gặp; Oligosaccarit: cấu tạo, tính chất, các oligosaccarit thường gặp; Polysaccarit: Cấu tạo, tính chất của một số polysaccarit tiêu biểu; Nghiên cứu và phương pháp phân tích;... Mời các bạn cùng...

     85 p vlute 23/04/2024 23 0

  • Bài giảng Hóa sinh - Chương 4: Enzym

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 4: Enzym

    Khái niệm về enzym; Cấu tạo; Tính chất của enzym; Cơ chế tác dụng của enzym; Động học và yếu tố ảnh hưởng đến vận tốc phản ứng enzym; Hệ thống enzym và danh pháp; Nghiên cứu enzym;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     47 p vlute 23/04/2024 20 0

  • Bài giảng Hóa sinh - Chương 2: Protein

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 2: Protein

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 2: Protein cung cấp cho người học những kiến thức như: Axit amin thành phần cơ bản cấu tạo protein; Axit amin không thay thế; Ứng dụng định luật Lambert-Beer trong phân tích; Liên kết Van der Waals; Liên kết kỵ nước;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     81 p vlute 23/04/2024 23 0

  • Bài giảng Hóa sinh - Chương 6: Vitamin

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 6: Vitamin

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 6: Vitamin cung cấp cho người học những kiến thức như: Hệ thống vitamin; Sự biến đổi vitamin; Sự liên quan giữa vitamin và enzym; Các Antivitamin;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     20 p vlute 23/04/2024 21 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vlute