• Bài giảng Báo chí và luật pháp

    Bài giảng Báo chí và luật pháp

    Luật pháp là những quy phạm hành vi do Nhà nước ban hành mà mọi người dân buộc phải tuân theo nhằm điều chỉnh các mối quan hệ xã hội và bảo vệ trật tự xã hội. Luật pháp là một hệ thống những chuẩn mực xã hội có tính bắt buộc được Nhà nước dùng sức mạnh đảm bảo

     55 p vlute 17/06/2017 538 1

  • Bài giảng Truyền thông và truyền thông đại chúng

    Bài giảng Truyền thông và truyền thông đại chúng

    Bài giảng Truyền thông và truyền thông đại chúng cung cấp cho bạn đọc những thông tin về: Truyền thông là sự sống, những hình thức truyền thông của loài người, truyền thông trong đời sống xã hội. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của bài giảng.

     46 p vlute 21/02/2017 1370 1

  • Bài giảng Xã hội học nông thôn - GV. Hà Trọng Nghĩa

    Bài giảng Xã hội học nông thôn - GV. Hà Trọng Nghĩa

    Bài giảng Xã hội học nông thôn do giảng viên Hà Trọng Nghĩa biên soạn cung cấp đến người học những bài học cơ bản về xã hội nông thôn như: Nhập môn xa hội học nông thôn, phương pháp nghiên cứu xã hội học nông thôn, nông thôn Việt Nam, sự biến đổi xã hội nông thôn, chiến lược phát triển nông thôn. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt...

     69 p vlute 14/11/2016 766 2

  • Bài thảo luận Trang bị điện trên ôtô

    Bài thảo luận Trang bị điện trên ôtô

    Bài thảo luận Trang bị điện trên ôtô do nhóm sinh viên phối hợp thực hiện. Nội dung bài trình bày nội dung chủ đề: Hãy nêu nguyên lý hoạt động của các sơ đồ mạch điện trên ôtô. Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn.

     23 p vlute 27/10/2016 662 6

  • Bài thuyết trình Xã hội học - Mối quan hệ giữa xã hội học và kinh tế học

    Bài thuyết trình Xã hội học - Mối quan hệ giữa xã hội học và kinh tế học

    Bài thuyết trình "Xã hội học - Mối quan hệ giữa xã hội học và kinh tế học" cung cấp cho người học các kiến thức: Khái niệm kinh tế học, khái niệm xã hội học, mối quan hệ giữa xã hội học và kinh tế học. Mời các bạn tham khảo

     8 p vlute 29/08/2016 1041 3

  • Bài thuyết trình Lý thuyết công tác xã hội: Lý thuyết hệ sinh thái

    Bài thuyết trình Lý thuyết công tác xã hội: Lý thuyết hệ sinh thái

    Bài thuyết trình "Lý thuyết công tác xã hội: Lý thuyết hệ sinh thái" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Quan điểm tư tưởng cốt lõi, khái niệm, nội dung, ứng dụng của thuyết vào khoa công tác xã hội. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     19 p vlute 29/08/2016 1789 2

  • Tin học ứng dụng trong công nghệ thực phẩm

    Tin học ứng dụng trong công nghệ thực phẩm

    Mời các bạn tham khảo tài liệu Tin học ứng dụng trong công nghệ thực phẩm sẽ giúp cho các bạn sinh viên độc lập trong nghiên cứu khoa học, có khả năng xử lý số liệu thường gặp trong điều tra, nghiên cứu trong công nghệ sinh học thực phẩm Trang bị cho sinh viên kỹ năng sử dụng phần mềm tin học trong việc giải quyết xử lý, trình bày số liệu và...

     297 p vlute 11/08/2016 1343 13

  • Thuyết trình CAD ứng dụng trong thiết kế ô tô

    Thuyết trình CAD ứng dụng trong thiết kế ô tô

    Bài thuyết trình CAD ứng dụng trong thiết kế ô tô gồm các nội dung: định nghĩa phép biến đổi hình học, phép tịnh tiến, phép biến đổi tỉ lệ, phép xoay hình, phép đối xứng, phép biến dạng. Đây là tài liệu tham khảo, học tập dành cho sinh viên ngành Cơ khí - Chế tạo máy.

     12 p vlute 20/05/2016 627 8

  • Bài thuyết trình CAD ứng dụng trong ô tô

    Bài thuyết trình CAD ứng dụng trong ô tô

    Bài thuyết trình CAD ứng dụng trong ô tô giới thiệu các nội dung chính: mô hình mặt lưới đa thức tham số, mô hình mặt lưới nội suy biên, mô hình mặt lưới quét hình, mặt lưới giải tích. Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên chuyên ngành Cơ khí - Chế tạo máy.

     24 p vlute 20/05/2016 643 8

  • Bài giảng Đồ họa máy tính: Các thuật toán mành hóa - Ma Thị Châu

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Các thuật toán mành hóa - Ma Thị Châu

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Các thuật toán mành hóa giúp các bạn nắm được những kiến thức về các thuật toán mành hóa như thuật toán tô phủ của Smith, thuật toán tô phủ của Fishkin, thuật toán tô phủ đường quét. ngoài ra, bài giảng còn giúp các bạn biết cách cài đặt thuật toán và định lý Jordan.

     18 p vlute 16/05/2016 540 2

  • Bài giảng Đồ họa máy tính - Ma Thị Châu

    Bài giảng Đồ họa máy tính - Ma Thị Châu

    Bài giảng Đồ họa máy tính giới thiệu những tổng quan về môn học Đồ họa máy tính và trình bày những kiến thức cơ bản của Đồ họa máy tính như: khái niệm, ứng dụng và các công nghệ của Đồ họa máy tính. Tài liệu hữu ích cho các bạn thuộc chuyên ngành Đồ họa.

     22 p vlute 16/05/2016 679 2

  • Bài giảng Phân tích và thiết kế hệ thống hướng đối tượng - Nguyễn Thanh Bình

    Bài giảng Phân tích và thiết kế hệ thống hướng đối tượng - Nguyễn Thanh Bình

    Bài giảng Phân tích và thiết kế hệ thống hướng đối tượng trình bày các nội dung: các khái niệm hướng đối tượng, tổng quan về ngôn ngữ mô hình hóa UML, UML trong tiến trình phát triển phần mềm, mô hình yêu cầu hóa, mô hình hóa khái niệm, biểu đồ hoạt động, biểu đồ trạng thái.

     184 p vlute 16/05/2016 907 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vlute