• Bài giảng Tin học ứng dụng trong Marketing (SPSS) - ThS. Dư Thị Chung

    Bài giảng Tin học ứng dụng trong Marketing (SPSS) - ThS. Dư Thị Chung

    Bài giảng Tin học ứng dụng trong Marketing (SPSS) cung cấp những kiến thức nhằm giúp người học có thể phân biệt các khái niệm cơ bản trong SPSS; thực hành mã hóa, xử lý phân tích và diễn giải kết quả nghiên cứu; tạo cơ sở nghiên cứu chuyên sâu và nâng cao trong nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo!

     186 p vlute 28/09/2024 0 0

  • Giáo án lý thuyết Quản trị kinh doanh dược - Võ Hữu Nhã

    Giáo án lý thuyết Quản trị kinh doanh dược - Võ Hữu Nhã

    Giáo án lý thuyết Quản trị kinh doanh dược gồm có 4 chương với những nội dung chính sau: Chương 1: đại cương của quản trị học; chương 2: hoạch định chiến lược; chương 3: quản trị nguồn nhân lực; chương 4: văn hóa doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     82 p vlute 28/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 1.1 - TS. Võ Nguyễn Xuân Quế

    Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 1.1 - TS. Võ Nguyễn Xuân Quế

    Bài giảng "Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường" Chương 1.1 cung cấp cho người học những kiến thức như Cấu trúc của nước ở trạng thái pha lỏng; Tương tác giữa các chất tan và dung môi nước; Cấu trúc nước tại bề mặt phân cách pha; Các đơn vị nồng độ sử dụng trong kỹ thuật môi trường;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     21 p vlute 28/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 1.2 - TS. Võ Nguyễn Xuân Quế

    Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 1.2 - TS. Võ Nguyễn Xuân Quế

    Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 1.2 cung cấp cho người học những kiến thức như nồng độ chất khí hòa tan; nồng độ chất rắn trong nước; phản ứng hóa học trong nước tự nhiên;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     20 p vlute 28/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 2 - TS. Võ Nguyễn Xuân Quế

    Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 2 - TS. Võ Nguyễn Xuân Quế

    Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 2 Thành phần vô cơ trong nước tự nhiên, cung cấp cho người học những kiến thức như Thành phần chất hòa tan và lơ lững trong nước tự nhiên; Nguồn gốc của các thành phần hòa tan và lơ lững trong nước tự nhiên; Mối liên hệ giữa chu trình tuần hoàn nước tự nhiên và thành phần hóa...

     16 p vlute 28/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 3 - TS. Võ Nguyễn Xuân Quế

    Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 3 - TS. Võ Nguyễn Xuân Quế

    Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 3 Nhiệt động học và cân bằng hóa học, cung cấp cho người học những kiến thức như Ôn tập các khái niệm cơ bản, hàm trạng thái và các định luật nhiệt động lực học; Ứng dụng lý thuyết nhiệt động học để xác định điều kiện cân bằng cho các quá trình hóa học.

     19 p vlute 28/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 4 - TS. Võ Nguyễn Xuân Quế

    Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 4 - TS. Võ Nguyễn Xuân Quế

    Bài giảng Hoá học trong kỹ thuật và khoa học môi trường: Chương 4 cung cấp cho người học những kiến thức như giới thiệu mối quan hệ giữa các nồng độ và hoạt độ (nồng độ lý tưởng về mặt nhiệt động học) của các thành phần hóa học khác nhau - dung môi, chất hòa tan, khí và chất rắn; Ứng dụng công thức thực nghiệm (Debye Hückel) để tính...

     17 p vlute 28/09/2024 1 0

  • Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 1 - Vũ Bá Minh

    Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 1 - Vũ Bá Minh

    Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 1 - Khái niệm mở đầu, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Các quá trình trong qui trình sản xuất công nghiệp; Sản xuất phân urê; Sản xuất acid nitric; Sản xuất baker’s yeast; Sản xuất acid Lactic; Nhiệt động lực học; Phân loại phản ứng; Định nghĩa vận tốc phản ứng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     46 p vlute 28/09/2024 0 0

  • Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 2 - Vũ Bá Minh

    Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 2 - Vũ Bá Minh

    Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 2 - Xử lý dữ kiện động học, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Thiết bị phản ứng gián đoạn có thế tích không đổi (thể tích hỗn hợp phản ứng); Thiết bị phản ứng gián đoạn có thể tích (thể tích hỗn hợp phản ứng) thay đổi;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     50 p vlute 28/09/2024 0 0

  • Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 3 - Vũ Bá Minh

    Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 3 - Vũ Bá Minh

    Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 3 - Phương trình thiết kế, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Cân bằng vật chất và năng lượng tổng quát; các dạng bình phản ứng khuấy trộn; thiết bị phản ứng khuấy trộn lý tưởng; thiết bị phản ứng dạng ống lý tưởng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     31 p vlute 28/09/2024 0 0

  • Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 4 - Vũ Bá Minh

    Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 4 - Vũ Bá Minh

    Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 4 - Áp dụng phương trình thiết kế, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: So sánh kích thước thiết bị phản ứng đơn; hệ nhiều bình phản ứng; thiết kế cho phản ứng đa hợp;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     48 p vlute 28/09/2024 0 0

  • Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 5 - Vũ Bá Minh

    Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 5 - Vũ Bá Minh

    Bài giảng Kỹ thuật phản ứng: Chương 5 - Hiệu ứng nhiệt độ, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Khái niệm về hiệu ứng nhiệt độ; Bình khuấy lý tưởng hoạt động ổn định; Bình khuấy lý tưởng hoạt động gián đoạn; Bình ống lý tưởng hoạt động ổn định; Khoảng nhiệt độ tối ưu V, FA0, XAf;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     38 p vlute 28/09/2024 1 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vlute