• Bài giảng Tín hiệu và hệ thống: Chương 2 - Trần Thủy Bình

    Bài giảng Tín hiệu và hệ thống: Chương 2 - Trần Thủy Bình

    Bài giảng Tín hiệu và hệ thống - Chương 2: Tín hiệu và phổ, cung cấp cho người học những kiến thức như các đặc tính cơ bản của tín hiệu (DC, RMS, dBm, và công suất); biến đổi Fourier và phổ; Hệ thống tuyến tính và méo tuyến tính; tín hiệu có băng tần giới hạn và lấy mẫu; biến đổi Fourier rời rạc; băng tần tín hiệu. Mời các bạn cùng tham...

     50 p vlute 22/08/2024 7 0

  • Bài giảng Tín hiệu và hệ thống: Chương 3 - Trần Thủy Bình

    Bài giảng Tín hiệu và hệ thống: Chương 3 - Trần Thủy Bình

    Bài giảng Tín hiệu và hệ thống - Chương 3: Truyền tín hiệu qua hệ thống LTI, cung cấp cho người học những kiến thức như tổng quan về hệ thống LTI; đáp ứng xung và đáp ứng tần số của hệ thống LTI; tính nhân quả và ổn định của hệ thống LTI; quan hệ mật độ phổ giữa đầu vào và đầu ra của hệ thống LTI; phân tích hệ thống;... Mời các...

     30 p vlute 22/08/2024 6 0

  • Bài giảng Tín hiệu và hệ thống: Chương 4 - Trần Thủy Bình

    Bài giảng Tín hiệu và hệ thống: Chương 4 - Trần Thủy Bình

    Bài giảng Tín hiệu và hệ thống - Chương 4: Tín hiệu ngẫu nhiên và nhiễu, cung cấp cho người học những kiến thức như các quá trình ngẫu nhiên; các tín hiệu ngẫu nhiên; truyền dẫn quá trình ngẫu nhiên qua các hệ thống tuyến tính; nhiễu; truyền dẫn tín hiệu với nhiễu. Mời các bạn cùng tham khảo!

     21 p vlute 22/08/2024 8 0

  • Bài giảng Tín hiệu và hệ thống: Chương 1 - Trần Thủy Bình

    Bài giảng Tín hiệu và hệ thống: Chương 1 - Trần Thủy Bình

    Bài giảng Tín hiệu và hệ thống - Chương 1: Giới thiệu về tín hiệu và hệ thống, Các định nghĩa cơ bản; Phân loại tín hiệu; Các phép toán cơ bản trên tín hiệu; Một số tín hiệu cơ bản; Các phương pháp biểu diễn hệ thống; Phân loại và đặc điểm của hệ thống. Mời các bạn cùng tham khảo!

     61 p vlute 22/08/2024 7 0

  • Bài giảng Xử lý tín hiệu số: Chương 1 - ThS. Bùi Thanh Hiếu

    Bài giảng Xử lý tín hiệu số: Chương 1 - ThS. Bùi Thanh Hiếu

    Bài giảng "Xử lý tín hiệu số" Chương 1: Giới thiệu tổng quan, cung cấp cho người học những kiến thức như: Khái niệm tín hiệu, xử lý tín hiệu và hệ thống xử lý tín hiệu; Các ưu điểm của phương pháp xử lý tín hiệu số; Các lĩnh vực ứng dụng; Chuyển đổi A/D; Chuyển đổi D/A. Mời các bạn cùng tham khảo!

     25 p vlute 22/08/2024 5 0

  • Bài giảng Xử lý tín hiệu số: Chương 2 - ThS. Bùi Thanh Hiếu

    Bài giảng Xử lý tín hiệu số: Chương 2 - ThS. Bùi Thanh Hiếu

    Bài giảng "Xử lý tín hiệu số" Chương 2: Tín hiệu và hệ thống rời rạc trong miền thời gian, cung cấp cho người học những kiến thức như: Các tín hiệu rời rạc cơ bản; Các phép toán trên tín hiệu rời rạc; Quan hệ vào ra của hệ thống LTI; Các tính chất của hệ LTI; Phương trình sai phân tuyến tính hệ số hằng; Hệ thống số không đệ qui; Hệ...

     50 p vlute 22/08/2024 5 0

  • Bài giảng Xử lý tín hiệu số: Chương 3 - ThS. Bùi Thanh Hiếu

    Bài giảng Xử lý tín hiệu số: Chương 3 - ThS. Bùi Thanh Hiếu

    Bài giảng "Xử lý tín hiệu số" Chương 3: Biến đổi Z và ứng dụng trong hệ LTI, cung cấp cho người học những kiến thức như: Biến đổi Z; các tính chất của biến đổi Z; biến đổi Z ngược; biến đổi Z một phía;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     70 p vlute 22/08/2024 5 0

  • Bài giảng Xử lý tín hiệu số: Chương 4 - ThS. Bùi Thanh Hiếu

    Bài giảng Xử lý tín hiệu số: Chương 4 - ThS. Bùi Thanh Hiếu

    Bài giảng Xử lý tín hiệu số: Chương 4 cung cấp cho người học những kiến thức như: Giới thiệu miền tần số; Biến đổi Fourier đối với tín hiệu rời rạc; Hệ LTI trong miền tần số;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     37 p vlute 22/08/2024 5 0

  • Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện: Bài 1

    Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện: Bài 1

    Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện: Bài 1 cung cấp cho học viên những nội dung về: hệ thống điện; vector pha và mạch công suất 3 pha; công suất trong mạch AC 1 pha; Bảo toàn công suất phức; hệ 3 pha cân bằng; biến đổi mạch 3 pha tương đương;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     32 p vlute 22/06/2024 20 0

  • Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện: Bài 2

    Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện: Bài 2

    Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện: Bài 2 cung cấp cho học viên những nội dung về: mạch từ; hỗ cảm; diễn giải mạch tương đương của mạch từ; tính toán mạch từ; các phương trình với hỗ cảm giữa các cuộn dây;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     22 p vlute 22/06/2024 22 0

  • Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện: Bài 4

    Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện: Bài 4

    Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện: Bài 4 cung cấp cho học viên những nội dung về: phân tích hệ thống điện cơ dùng phương pháp năng lượng; hàm năng lượng; hàm đồng năng lượng; tính toán lực và mômen bằng các hàm năng lượng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     23 p vlute 22/06/2024 19 0

  • Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện: Bài 3

    Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện: Bài 3

    Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện: Bài 3 cung cấp cho học viên những nội dung về: máy biến áp; mạch tương đương chính xác; mạch tương đương gần đúng; thông số làm việc của máy biến áp;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     20 p vlute 22/06/2024 18 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vlute