Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh (Ấn bản lần thứ hai) - Nguyễn Đình Thọ

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh gồm có 15 chương: Chương 1 trình bày tổng quan về nghiên cứu khoa học; chương 2 giới thiệu cách thức xác định vẫn đề nghiên cứu; Chương 3, 4 và 5 giới thiệu về phương pháp định tính, định lượng, và hỗn hợp; chương 6 trình bày các phương pháp chọn mẫu trong nghiên cứu định lượng; chương 7 và 8 nhắc lại về cơ sở về đo lường, thu thập dữ liệu định lượng, và cách thức đo lường khái niệm nghiên cứu; chương 9 ôn lại một số kiến thức thống kê cơ bản dùng trong kiểm định lý thuyết khoa học; chương 10 và 11 trình bày phương pháp đánh giá độ tin cậy và giá trị thang đo: Cronbach alpha và EFA; chương 12, 13 và 14 giới thiệu những mô hình thống kê phố biến dùng để kiểm định lý thuyết khoa học: t-test, ANOVA, hồi qui đơn và bội và ANCOVA; chương 15 giới thiệu mô hình hồi qui đa biến, PATH và hồi qui MMR.