Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh (Ấn bản lần thứ hai) - Nguyễn Đình Thọ
Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh gồm có 15 chương: Chương 1 trình bày tổng quan về nghiên cứu khoa học; chương 2 giới thiệu cách thức xác định vẫn đề nghiên cứu; Chương 3, 4 và 5 giới thiệu về phương pháp định tính, định lượng, và hỗn hợp; chương 6 trình bày các phương pháp chọn mẫu trong nghiên cứu định lượng; chương 7 và 8 nhắc lại về cơ sở về đo lường, thu thập dữ liệu định lượng, và cách thức đo lường khái niệm nghiên cứu; chương 9 ôn lại một số kiến thức thống kê cơ bản dùng trong kiểm định lý thuyết khoa học; chương 10 và 11 trình bày phương pháp đánh giá độ tin cậy và giá trị thang đo: Cronbach alpha và EFA; chương 12, 13 và 14 giới thiệu những mô hình thống kê phố biến dùng để kiểm định lý thuyết khoa học: t-test, ANOVA, hồi qui đơn và bội và ANCOVA; chương 15 giới thiệu mô hình hồi qui đa biến, PATH và hồi qui MMR.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.