Ebook Quản trị thương hiệu: Lý thuyết và thực tiễn - Bùi Văn Quang
Cuốn "Quản trị thương hiệu: Lý thuyết và thực tiễn" gồm có những nội dung chính sau: Tổng quan về thương hiệu, tài sản thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu, định vị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu, thương hiệu và chiến lược sản phẩm, hệ thống nhận diện thương hiệu,... Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.