Ebook Quản trị quan hệ khách hàng - Lưu Đan Thọ, Lượng Văn Quốc
Nội dung của quyển sách Quản trị quan hệ khách hàng gồm 7 chương, bắt đầu từ những vấn đề chung nhất của quản trị và marketing cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kết cấu giống nhau gồm các phần chính như: mục tiêu, nội dung, tóm lược, câu hỏi ôn tập và tình huống thực hành quản trị và marketing.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.