Tự học tự bồi dưỡng – một giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mầm non theo Chương trình Mầm non mới
Trong xu thế đổi mới và hội nhập của ngành giáo dục, hệ thống giáo dục mầm non ở Việt Nam cần có sự đổi mới chương trình chăm sóc và giáo dục trẻ. Trong bài báo này, chúng tôi bàn về các giải pháp thực hiện nhiệm vụ đào tạo giáo viên mầm non theo chương trình mầm non mới, trong đó đề cập một giải pháp có hiệu quả cao nhất là tự học, tự bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mầm non.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.