Sự thực hành học tập tích cực của sinh viên: Một thử nghiệm mô hình hóa các yếu tố tác động
Mục đích của bài nghiên cứu này nhằm thiết lập các mô hình để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến việc thực hiện các hành vi học tập tích cực của sinh viên. Trên cơ sở những phát hiện từ nghiên cứu này, tác giả nêu ra một số gợi ý về mặt chính sách liên quan đến việc thúc đẩy tính tích cực học tập của sinh viên.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.