Giáo trình Marketing căn bản: Phần 1 - PGS. TS Trần Văn Hoè
Giáo trình "Marketing căn bản" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: tổng quan về marketing; thị trường và nghiên cứu marketing; phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; nghiên cứu hành vi mua của khách hàng; chính sách sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.