Sản phẩm văn hóa - du lịch thực cảnh “Chợ ma Định Yên” (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) từ góc nhìn văn hóa đại chúng, công nghiệp văn hóa

Nghiên cứu "Sản phẩm văn hóa - du lịch thực cảnh “Chợ ma Định Yên” (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) từ góc nhìn văn hóa đại chúng, công nghiệp văn hóa" tiếp cận sản phẩm văn hóa - du lịch thực cảnh Chợ ma Định Yên từ góc nhìn Văn hóa đại chúng (Popular Culture), Công nghiệp văn hóa (Cultural Industries) vốn không tách rời nhau, theo hướng phân tích văn bản (textual analysis) (“đọc” show thực cảnh như một văn bản (text) “tạo ra nghĩa (meaning) thông qua các thực hành biểu đạt” (Chris Barker, 2008: 490)), qua đó rút ra hàm ý cần thiết, có ý nghĩa khoa học lẫn thực tiễn. Mời các bạn cùng tham khảo!