• Bài giảng Hóa sinh - Chương 3: Gluxit

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 3: Gluxit

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 3: Gluxit cung cấp cho người học những kiến thức như: Hệ thống và vai trò gluxit; Monosaccarit: cấu tạo, tính chất, các monosaccarit thường gặp; Oligosaccarit: cấu tạo, tính chất, các oligosaccarit thường gặp; Polysaccarit: Cấu tạo, tính chất của một số polysaccarit tiêu biểu; Nghiên cứu và phương pháp phân tích;... Mời các bạn cùng...

     85 p vlute 23/04/2024 0 0

  • Bài giảng Hóa sinh - Chương 4: Enzym

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 4: Enzym

    Khái niệm về enzym; Cấu tạo; Tính chất của enzym; Cơ chế tác dụng của enzym; Động học và yếu tố ảnh hưởng đến vận tốc phản ứng enzym; Hệ thống enzym và danh pháp; Nghiên cứu enzym;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     47 p vlute 23/04/2024 0 0

  • Bài giảng Hóa sinh - Chương 2: Protein

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 2: Protein

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 2: Protein cung cấp cho người học những kiến thức như: Axit amin thành phần cơ bản cấu tạo protein; Axit amin không thay thế; Ứng dụng định luật Lambert-Beer trong phân tích; Liên kết Van der Waals; Liên kết kỵ nước;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     81 p vlute 23/04/2024 0 0

  • Bài giảng Hóa sinh - Chương 6: Vitamin

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 6: Vitamin

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 6: Vitamin cung cấp cho người học những kiến thức như: Hệ thống vitamin; Sự biến đổi vitamin; Sự liên quan giữa vitamin và enzym; Các Antivitamin;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     20 p vlute 23/04/2024 0 0

  • Bài giảng Hóa sinh - Chương 5: Lipit

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 5: Lipit

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 5: Lipit cung cấp cho người học những kiến thức như: Khái niệm và vai trò của lipit; Hệ thống lipit; Lipit đơn giản: Cấu tạo , tính chất; Lipit phức tạp: Cấu tạo, tính chất, một số loại điển hình; Các vấn đề quan tâm hiện nay về Lipit;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     38 p vlute 23/04/2024 0 0

  • Bài giảng Hóa sinh - Chương 1: Nước trong thực phẩm

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 1: Nước trong thực phẩm

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 1: Nước trong thực phẩm cung cấp cho người học những kiến thức như: Nước trong thực phẩm; Khái niệm hoạt độ nước aw; Hấp thụ nước đẳng nhiệt; Ảnh hưởng hoạt độ nước tới vận tốc phản ứng; Nguyên tắc ổn định chất lượng sản phẩm dựa trên aw. Mời các bạn cùng tham khảo!

     19 p vlute 23/04/2024 0 0

  • Bài giảng Hóa sinh - Chương 8: Các đường hướng chuyển hóa chính trong trao đổi chất và trao đổi năng lượng

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 8: Các đường hướng chuyển hóa chính trong trao đổi chất và trao đổi năng lượng

    Bài giảng Hóa sinh - Chương 8: Các đường hướng chuyển hóa chính trong trao đổi chất và trao đổi năng lượng cung cấp cho người học những kiến thức như: Phản ứng oxy hóa - khử sinh học; Các đường hướng chính trao đổi chất, trao đổi năng lượng; Cơ sở các quá trình lên men công nghiệp;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     75 p vlute 23/04/2024 0 0

  • Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 1 - GS. TS. Phan Thanh Sơn Nam

    Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 1 - GS. TS. Phan Thanh Sơn Nam

    Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 1 cung cấp những kiến thức như đồng phân cấu tạo; đồng phân lập thể; đồng phân cấu dạng; cách biểu diễn cấu trúc; đồng phân hình học; quy tắc cahn-ingold-prelog; đồng phân quang học;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     39 p vlute 25/03/2024 11 0

  • Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 2 - GS. TS. Phan Thanh Sơn Nam

    Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 2 - GS. TS. Phan Thanh Sơn Nam

    Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 2 cung cấp những kiến thức như hiệu ứng cảm ứng; hiệu ứng liên hợp; hiệu ứng siêu liên hợp; hiệu ứng không gian; tính acid của phenols; tính acid của carboxylic acid;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     55 p vlute 25/03/2024 7 0

  • Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 3 - GS. TS. Phan Thanh Sơn Nam

    Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 3 - GS. TS. Phan Thanh Sơn Nam

    Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 3 cung cấp những kiến thức như thế ái nhân (Nucleophilic substitution – SN); thế ái điện tử (Electrophilic substitution – SE); cộng hợp ái nhân (Nucleophilic addition – AN); cộng hợp ái điện tử (Electrophilic addition – AE); tách loại (Elimination – E). Mời các bạn cùng tham khảo!

     17 p vlute 25/03/2024 11 0

  • Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 4 - GS. TS. Phan Thanh Sơn Nam

    Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 4 - GS. TS. Phan Thanh Sơn Nam

    Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 4 cung cấp những kiến thức như đọc tên alkanes; đọc tên các nhóm alkyl; cách đọc tên Alkanes phân nhánh; Alkanes trong tự nhiên; methane – nguyên liệu tiềm năng; tổng hợp Alkanes; halogen hóa alkanes; độ chọn lọc sản phẩm;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     20 p vlute 25/03/2024 9 0

  • Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 5 - GS. TS. Phan Thanh Sơn Nam

    Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 5 - GS. TS. Phan Thanh Sơn Nam

    Bài giảng Hoá hữu cơ A: Chương 5 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: tên Alkene; điều chế Alkene; các phản ứng của Alkene;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     59 p vlute 25/03/2024 8 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vlute
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERvlute381608856vi